Panorama Nha Trang: Update tiến độ tháng 2/2017

Là một trong những dự án được chú ý nhất vịnh Nha Trang hiện tại, dự án Panorama Nha Trang sở hữu vị trí vàng với 4 mặt tiền gồm đường Nguyễn Thị Minh Khai – Hùng Vương – Phố Đi Bộ – Nhà hát thành Phố. Nhờ lợi thế về vị trí, hạ tầng cơ sở hiện đại cùng chủ đầu tư danh tiếng Panorama Nha Trang đang chứng tỏ được sức hút của mình trên thị trường. Do vậy, những thông tin liên quan đến tiến độ thi công dự án cũng được khách hàng đặc biệt quan tâm.

Mới đây, ngày 21/02/2017, chúng tôi đã có chuyến đi khoảng sát trực tiếp tiến độ dự án Panorama Nha Trang. Sau đây là một số hình ảnh được chúng tôi ghi lại trên công trình thi công của dự án:

Panorama-Nha-Trang-Tien-do-du-an-20022017-1

Hình 1: Tiến độ thi công Panorama Nha Trang

Hình 2: Tiến độ thi công Panorama Nha Trang

Hình 2: Tiến độ thi công Panorama Nha Trang

Khác với hình ảnh cách đây vài tháng, tổ hợp khu nghỉ dưỡng tiêu chuẩn 5 sao đang dần hiện ra trước mắt khách hàng.

Hình 3: Tiến độ thi công Panorama Nha Trang

Hình 3: Tiến độ thi công Panorama Nha Trang

Hình 4: Tiến độ thi công Panorama Nha Trang

Hình 4: Tiến độ thi công Panorama Nha Trang

Theo những gì chúng tôi quan sát được từ công trường thi công của dự án thì Panorama Nha Trang đang được chủ đầu tư công ty vịnh Nha Trang gấp rút triển khai để đáp ứng đúng cam kết về tiến độ và chất lượng công trình đã cam kết với khách hàng. Theo nhận định từ một số chuyên gia trong ngành đầu tư bất động sản “với tiến độ thi công hiện tại đang triển khai thì không lâu nữa dự án Panorama Nha Trang sẽ chính thức đi vào hoạt động, mang đến cơ hội đầu tư hấp dẫn chưa từng có cho khách hàng tại một trong những vùng biển đẹp nhất hành tinh”.

Thông tin về tiến độ thi công Panorama Nha Trang sẽ liên tục được chúng tôi cập nhật tại website, quý khách hàng quan tâm tới dự án vui lòng theo dõi để nhận được những thông tin mới nhất.

ĐĂNG KÝ NHẬN BẢNG HÀNG MỚI NHẤT
ĐẶT CHỖ SỚM CHỌN CĂN ĐẸP