Tiến độ Panorama Nha Trang ngày 25/9/2017

Được giới đầu tư mệnh danh là dự án vàng tại thành phố Nha Trang xinh đẹp, Panorama Nha Trang hội tụ tinh hoa của thị trường bất động sản nghỉ dưỡng, mang đến cơ hội sinh lời vô cùng hiệu quả và hấp dẫn đến giới đầu tư. Hiện tại, với những gì nội tại đang có dự án Panorama Nha Trang đã đang và sẽ đáp ứng trọn vẹn nhất nhu cầu của nhiều khách hàng, bởi vậy thông tin về tiến độ dự án Panorama Nha Trang cũng được đặc biệt chú ý. Hiểu được tâm lý này từ khách hàng, chúng tôi đã kịp ghi lại những hình ảnh mới nhất về tiến độ Panorama Nha Trang ngày 25/9/2017.

Về tiến độ Panorama Nha Trang ngày 25/9/2017

Trong buổi khảo sát tiến độ dự án mới nhất chúng tôi thực hiện thì Panorama Nha Trang đã xây dựng đến tầng 21 trong tổng số 39 tầng nổi của dự án. Vẫn còn 18 tầng nổi nữa đang được đơn vị xây dựng triển khai. Nếu xét trên góc độ tiến độ từ thời điểm bắt đầu đến thời điểm bàn giao thì dự án Panorama Nha Trang được xem là dự án có tiến độ triển khai vượt mức mong đợi của nhiều khách hàng. Một số hình ảnh tiêu biểu về tiến độ dự án được chúng tôi kịp ghi lại để gửi đến quý vị:

tien-do-panorama-nha-trang-190917-01

Một góc nhìn về dự án Panorama Nha Trang

tien-do-panorama-nha-trang-190917-05

Tiến độ xây dựng khẩn trương từ dự án Panorama Nha Trang

tien-do-panorama-nha-trang-190917-12

Công nhân và máy móc được huy động tối đa

tien-do-panorama-nha-trang-190917-03

Từ Panorama Nha Trang có thể ngắm nhìn trọn vẹn biển Nha Trang và các những lễ hội sôi động

Một buổi công tác thú vị, đó là những gì chúng tôi cảm nhận được sau một ngày dài đến với Nha Trang và đến với Panorama. Bên trong và ngoài dự án lúc nào cũng nhộn nhịp máy móc hiện đại cùng đội ngũ công nhân nhiệt huyết luôn tận tâm làm việc ngày đêm để đảm bảo dự án sẽ được bàn giao đúng chất lượng và tiến độ đã cam kết với khách hàng.

Từ xa, quý vị đã có thể ngắm nhìn “ngọn hải đăng mới” của thành phố biển xinh đẹp mang tên Parama Nha Trang. Nơi đây trong tương lai không còn xa nữa sẽ là địa điểm nghỉ dưỡng đẳng cấp với những dịch vụ hàng đầu tại Nha Trang, đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng 5* của du khách trong nước và quốc tế, mở ra cơ hội mới sinh lời vô cùng hấp dẫn cho những nhà đầu tư thông thái, am hiểu thị trường đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng.

Thông tin về tiến độ dự án Panorama Nha Trang được chúng tôi cập nhật liên tục tại website, quý khách hàng quan tâm có thể xem thêm thông tin chi tiết tại https://panorama.ancu.com/category/tien-do-du-an/ hoặc gọi theo số hotline 0968 980 280 để được tư vấn tận tâm nhất.

ĐĂNG KÝ NHẬN BẢNG HÀNG MỚI NHẤT
ĐẶT CHỖ SỚM CHỌN CĂN ĐẸP