Tiến độ dự án Panorama Nha Trang ngày 04/10/2017

Panorama Nha Trang – dự án làm nên tên tuổi của chủ đầu tư công ty cổ phần Vịnh Nha Trang, giúp tập đoàn này vươn lên trở thành một trong những đối thủ “đáng gờm” của những ông lớn BĐS khác tại thị trường Nha Trang. Với sức hút “cực nóng” của mình, dự án này kể từ khi ra mắt đến nay vẫn luôn là đích ngắm của hầu hết các nhà đầu tư sành sỏi. Do đó, mọi thông tin mới nhất về  dự án Panorama Nha Trang đều được dành được sự quan tâm rất lớn, điển hình như tiến độ thi công dự án.

Tiến độ thi công Panorama Nha Trang ngày 04/10/2017

Vào ngày 04/10/2017 vừa qua, chúng tôi đã có buổi khảo sát trực tiếp tại công trường thi công Panorama Nha Trang. Tại đây, những gì chúng tôi thấy đó chính là một không khí làm việc vô cùng khẩn trương và chuyên nghiệp. Các kỹ sư và đội ngũ công nhân đều làm việc với công suất tối đa và tinh thần trách nhiệm cao. Hiện tại, tiến độ Panorama Nha Trang đã xong tầng 22 và bắt đầu thi công tầng 23. So với kế hoạch đề ra ban đầu, tiến độ dự án đang vượt định mức và rất có thể sẽ bàn giao căn hộ sớm hơn dự kiến.

Dưới đây là một số hình ảnh thực tế của dự án được ghi lại vào ngày 04/10/2017 vừa qua.

Tiến độ Panorama Nha Trang ngày 04/10/2017

Tiến độ Panorama Nha Trang ngày 04/10/2017

Tiến độ Panorama Nha Trang ngày 04/10/2017

Tiến độ Panorama Nha Trang ngày 04/10/2017

Với sự tận tụy của đội ngũ công nhân viên, kỹ sư công trường, cùng sự quan tâm, giám sát chặt chẽ của chủ đầu tư Vịnh Nha Trang, quý khách hàng mua căn hộ khách sạn tại dự án này hoàn toàn có thể yên tâm về những cam kết về chất lượng công trình và thời hạn bàn giao sẽ luôn được đảm bảo.

ĐĂNG KÝ NHẬN BẢNG HÀNG MỚI NHẤT
ĐẶT CHỖ SỚM CHỌN CĂN ĐẸP